đồ gỗ nội thất
Thứ hai, 03 Tháng 6 2013 15:34

FAQ liên quan dịch vụ

Rate this item
(0 votes)

I Những câu hỏi thường gặp liên quan đến dịch vụ Lavaggio

 

1. Dịch vụ cơ bản ?

Làm sạch túi xách                                                     Cho                 * Túi xách, Áo Da, váy Da

* Bảo Dưỡng, Đánh Bóng (Đánh Giầy v.v)                          * Giầy Da, Giầy thể thao

Phục hồi                                                                              * Phụ kiện : Ví , thắt lưng, găng tay

* Sửa Chữa đồ da                                                                           * Valy Da, Valy cao cấp từ các chất liệu khác

* Chuyển màu – làm mới màu Da                                          * Đệm Da



2. Công nghệ kỹ thuật ?

* Lavaggio sử dụng công nghệ cho toàn bộ dịch vụ của mình với công nghệ của Italia chuyên cho hàng hiệu và đồ da cao cấp.

* Thợ kỹ thuật được đối tác tại Italia hỗ trợ đào tạo và tư vấn nghiệp vụ

* Nguyên vật liệu : nhập khẩu từ Italia, Đức, Mỹ

 

3 Chi phí dịch vụ ?

*Do đặc thù của việc sửa chữa, bảo dưỡng, phục hồi nên việc báo giá khi chưa biết chính xác tình trạng của sản phẩm cũng như yêu cầu của khách hàng là khá khó khăn. Lavaggio phải đánh giá trên khả năng sửa chữa của sản phẩm (liệu lỗi đó, hoặc sản phẩm đó còn có thể phục hồi được hay không, hay đã bị lão hóa rồi v.v) sau đó sẽ cân nhắc các bước cần thao tác lên sản phẩm để có thể phục hồi hoặc khắc phục cho khách.

*Do trường  hợp cùng 1 dịch vụ với cùng một lỗi như nhau, nhưng chất liệu và độ mới cũ khác nhau của các sản phẩm quyết định từng bước, cũng như thời gian làm khác nhau rất nhiều. Nên vì vậy phí dịch vụ cũng có sự xê dịch!



*Tư vấn qua Phone, Email hoặc online Lavaggio chỉ có thể đưa ra mức chi phí trung bình dựa trên những sản phẩm tương tự cho đến khi nhận được sản phẩm của khách hàng. Cụ thể mức phí cho từng dịch vụ sẽ được nhân viên thông báo cho khách khi nhận sản phẩm và dựa trên các tiêu chí sau:

- Yêu cầu của khách

- Hàng Hiệu, Hàng thông dụng ? (Do các quy trình khác nhau)

- Màu sắc bề mặt ?

- Loại Da được sử dụng ? hoặc giả da?

- Độ phức tạp của các họa tiết trên phần bị lỗi ?

- Mức độ lỗi trên bề mặt, ví dụ: các loai vết bẩn (bụi, bẩn bám, ố, mực bút bi, cafe, rượu vang v.v )

- Mức độ trầy xước, bong tróc , bạc màu v.v

 

4. Điểm giao dịch và Dịch vụ giao nhận ?

- Lavaggio nhận hàng trực tiếp tại xưởng kỹ thuật tại số

- Dịch vụ giao nhận: Nhân viên sẽ đến tận nơi hoặc hẹn khách hàng tại địa điểm thuận lợi để giao nhận sản phẩm, phí giao nhận được thông báo trước với khách !

 

 

- Các tỉnh khác bao gồm Hải Phòng, Quảng Ninh v.v Lavaggio sẽ hướng dẫn cụ thể qua Phone.

 

5. Thời gian trả hàng ?

- Thời gian trung bình 3 – 5 ngày. Nhân viên sẽ hẹn lịch trả hàng cụ thể với khách khi nhận sản phẩm

- Khách hàng có nhu cầu làm nhanh, đề nghị hỏi lại nhân viên (do trong quá trình thao tác lên sản phẩm cần những thời gian nhất định đợi giữa các khâu để đạt được hiệu quả cao nhất!). Nên nếu thỏa mãn được thời gian tối thiểu cần thiết thì Lavaggio mới hẹn lịch trả khách.

 

6. Dịch vụ bảo hành ?

* Vì việc bảo dưỡng hay sửa chữa những sản phẩm đã qua sử dụng khó tránh khỏi những lỗi mà phải sau 1 thời gian sử dụng mới xuất hiện. Hoặc hiệu quả lên bề mặt đã cũ hoặc lão hóa chưa được như kỳ vọng cũng có thể xảy ra. Trong trường hợp xảy ra xin quý khách hãy yên lòng và gọi điện cho chúng tôi theo số Hotline 0963.112.661 hoặc 0986.898.655.

* Lavaggio cung cấp dịch vụ cao cấp cho những sản phẩm giá trị và những khách hàng đặc biệt đề cao uy tín và chất lượng, nên bảo hành là dịch vụ không thể thiếu. Bảo Hành giúp mọi khách hàng yên tâm hơn với dịch vụ cao cấp. Thời hạn bảo hành với những dịch vụ khác nhau là khác nhau, chi tiết đề nghị quý khách trao đổi với nhân viên. 

 

Read 17196 times Last modified on Thứ tư, 06 Tháng 5 2015 11:12